Đội hình MU xuất sắc nhất mọi thời đại, bạn biết không?

logo
Đội hình MU xuất sắc nhất mọi thời đại, bạn biết không?

Đội hình MU xuất sắc nhất mọi thời đại khi họ sở hữu không ít lần giành được chức vô địch ở các giải đấu. Vậy thành tích đó nhờ vào đội hình cầu thủ nào, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới của ketquabongdatructuyen.net nhé!

Đội hình MU xuất sắc nhất mọi thời đại

David De Gea

Tên đầu tiên trong danh sách này là chàng thủ môn vô cùng xuất chúng. Bởi thời điệm hiện tại De Gea vẫn được đánh giá là thủ môn xuất sắc và đắt giá bậc nhất. De Gea lớn lên và sinh ra tại đất nước Tây Ban Nha vào năm 1990 và khi anh gia nhập tuyển MU vào giữa năm 2011 với giá trị chuyển nhượng lên đến 17 triệu bảng Anh.

Dưới thời huấn luyện viên Alex Ferguson, anh cùng tuyển 1 lần đoạt được chức vô địch Premier League. Tưởng như trước đó Val Der Sar sẽ là một cái bóng đè nặng lên vai anh tuy nhiên Gea đã chứng minh cho thế giới thấy rằng ai ấy mới là huyền thoại thực sự. Đến năm 2018 David De Gea được trao tặng danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Gary Neville

Là cầu thủ gốc Anh trong danh sách đội hình MU mạnh nhất mọi thời đại hiện nay. Cả sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp của mình Neville chơi cho mỗi MU. Vị trí hậu vệ cánh phải là chàng thủ môn tài ba luôn có mặt để đảm nhận. Khi anh bắt đầu gia nhập MU năm 1992 và thời điểm đó người ta đồn thổi là đừng bao giờ tấn công cánh phải Manchester nếu như không muốn thất bại.

Rio Ferdinand

Rio Ferdinand là người gốc Anh thứ 2 trong đội hình MU mạnh nhất mọi thời đại. Đảm nhiệm vị trí trung vệ từ năm 2002 với mức giá kỷ lục là 29 triệu bảng Anh. Nhưng cũng chính vì giá trị bản thân quá cao khiến Ferdinand chịu rất nhiều áp lực và không thể tập trung thi đấu. Ở mùa giải sau thì huyền thoại này bắt đầu tìm lại được giá trị của bản thân và mang cho Qủy đỏ vô số nhưng pha bóng mãn nhãn. Lúc này anh và đồng đội mình là Mikael Silvestre được mệnh danh là hàng rào thép cực kỳ vững chãi không thể bị xuyên thủng.

Nemanja Vidic

Ra mắt trong màu áo tuyển MU vào năm 2006. Với màn trình diễn xuyên suốt mùa giải năm đó được đánh giá là 1 trong 4 ngôi sao phòng ngự hàng đầu bất chấp đó là tân binh. Vidic sở hữu khả năng giữ bóng khi bị bao vây khá tốt và hơn nữa cầu thủ này không ngại việc va chạm để ngăn chặn đối thủ trong những pha nguy hiểm.

doi-hinh-mu-xuat-sac-nhat-moi-thoi-dai-ban-biet-khong
Đội hình MU xuất sắc nhất mọi thời đại, bạn biết không?

Patrice Evra

Tên tiếp theo là Patrice Evra – cựu cầu thủ MU khi đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái và được vào đội hình chính ngay khi gia nhập. Bởi trước đó Evra đã thể hiện và chứng minh được mình là hậu vệ có đầy đủ tài năng và kinh nghiệm.

Vì thế trong bộ tứ phòng ngự của MU bấy giờ anh cũng được xứng lên cùng đồng đội mình. Năm 2008 Evra đã góp không ít công sức vào 2 chức vô địch cho MU là UEFA và ngoại hạng Anh. Không chỉ nổi tiếng ở những pha cản bóng tuyệt vời mà còn có thể xoay chuyển lên thế tấn công kết hợp cùng tuyến trên để có kqbd tốt nhất.

Paul Scholes

Nếu bạn không biết tên này thì bạn không phải là fan MU khi anh được mệnh danh là một trong những cầu thủ bóng đá thành công và có được nhiều danh hiệu nhất nước Anh. Thời điểm hiện tại Paul Scholes đã sở hữu 27 danh hiệu tổng cộng với 11 lần vô địch cúp Ngoại Hạng Anh, 2 lần Cúp C1. Với những trận đấu đó giới chuyên gia rất tin tưởng vào kèo bóng đá trực tuyến của các trận đấu.

Roy Keane

Roy Keane cũng đã góp mặt trong đội hình MU mạnh nhất mọi thời đại. Những năm 1997 anh được xem là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Với lối chơi bóng cực kỳ máu lửa và rất biết dẫn dắt đồng đội tổ chức tấn công.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo cũng là một cái tên hoàn hảo với nhiều màn đóng góp, trình diễn xuyên suốt trong những năm thi đấu của MU và chắc chắn không phải suy nghĩ thêm. Năm 2003, Ronaldo ra mắt những khán giả anh đã khẳng định đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu thế giới khi bén duyên với nhiều bàn thắng.

Ryan Giggs

Tiền vệ cánh trái – cựu tuyển thủ của tuyển MU khi sự nghiệp với quả bóng tròn của mình, Giggs đã kiếm được 11 danh hiệu với đội chủ sân Old Trafford. Ngoài ra anh còn được đánh giá của PFA thì Giggs có tên trong đội hình xuất sắc nhất thập niên năm đó.

Wayne Rooney

Nhắc đến Ronaldo không thể bỏ qua cặp bài trùng tấn công của anh là Wayne Rooney. Cầu thủ sinh năm 1985 và năm 2004 thi đấu cho MU. Ở đây anh cùng Ronaldo đã tạo nên một lịch sử về huyền thoại bộ đôi tấn công đẳng cấp nhất của MU.

Eric Cantona

Là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội và cũng là cựu cầu thủ có biệt danh King Eric. Trong công cuộc xây dựng và phát triển MU ông là một trong những thành viên góp nhiều công lao nhất khi giành được 5 danh hiệu trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cập nhật đến sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về đội hình MU nhé!

Liên kết hay

Đầu trang
Kết quả bóng đá trực tuyến KQBD Tây Ban Nha KQBD Ý KQBD Nhật Bản
Keo bong da KQBD Pháp KQBD Cup C1 KQBD Hàn Quốc
Kết quả Ngoại hạng Anh KQBD Đức KQBD Cup C2 KQBD Úc
KQBD Hạng Nhất Anh KQBD VLWC KV Châu Á KQBD VLWC KV Châu Âu KQBD VLWC KV Nam Mỹ
KQBD Cup C1 Châu Á KQBD Cup C3 KQBD WC Futsal KQBD Bồ Đào Nha