Chuyển nhượng Quốc tế 30/7: MU được khuyên chiêu mộ Grealish

logo
Chuyển nhượng Quốc tế 30/7: MU được khuyên chiêu mộ Grealish

Chuyển nhượng Quốc tế 30/7: MU được khuyên chiêu mộ Grealish, Haaland tiết lộ điểm đến ưa thích, … là những nội dung bóng đá Quốc tế hôm nay.

MU được khuyên chiêu mộ Grealish

Hè năm ngoái, MU từng tiếp cận Jack Grealish, nhưng Aston Villa hét giá 80 triệu bảng nên Quỷ đỏ rút lui. Sau đó, Grealish gia hạn với mức lương 140 nghìn bảng/tuần, và đã có một mùa giải 2020-21 xuất sắc.

Theo Telegraph thì hồi tháng Năm vừa rồi, các ngôi sao MU đã bày tỏ mong muốn Ole hãy trở lại với thương vụ này. Mới đây, cựu danh thủ MU Rio Ferdinand cũng gọi tiền vệ 25 tuổi này là một “hiện tượng”, và ủng hộ anh tới MU. “Anh ấy sẽ nâng tầm mọi đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh? Đúng vậy, không có gì phải tranh cãi cả. Tôi rất mong anh ấy tới MU”, Rio chia sẻ trên kênh Youtube FIVE.

Mùa trước, Grealish đá chính 25 trận trên mọi đấu trường và góp công vào 19 bàn thắng (7 bàn, 12 kiến tạo), Tại VCK EURO 2020, anh đá 5 trận và có 2 pha kiến tạo. Grealish có thể chơi cả vị trí hộ công lẫn tiền vệ lệch trái.

Chuyển nhượng Quốc tế 30/7: MU được khuyên chiêu mộ Grealish
Chuyển nhượng Quốc tế 30/7: MU được khuyên chiêu mộ Grealish

Haaland tiết lộ điểm đến ưa thích

Erling Haaland là tiền đạo được săn đón nhất hiện nay. Mùa trước, tiền đạo người Na Uy bùng nổ khi ghi được 41 bàn cùng 12 kiến tạo sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund. Chỉ mới 21 tuổi, Haaland còn một quãng thời gian dài phía trước để rèn dũa, hoàn thiện kỹ năng ghi bàn để trở thành chân sút xuất sắc nhất thế giới.

Chelsea đang là CLB tích cực theo đuổi Haaland nhất. Thomas Tuchel, Roman Abramovich và các cộng sự hiểu rằng ngôi sao đang khoác áo Dortmund có thể giúp họ thống trị nước Anh và châu Âu trong nhiều năm tới. Tuy nhiên The Blues đang gặp rất nhiều khó khăn bởi đội bóng nước Đức không có ý định để trụ cột của họ ra đi.

Theo The Sun, Man Utd đã từng có cuộc đàm phán bí mật với Haaland vào tháng 6, trước khi VCK EURO 2020 khởi tranh. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã rất thất vọng vì những gì họ nghe được từ tiền đạo người Na Uy. Haaland cho biết anh muốn khoác áo Real Madrid hoặc Barcelona. Tiết lộ này cũng giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Chelsea.

Sao Chelsea thẳng thừng từ chối đến Sevilla

Chelsea vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Thomas Tuchel. Những ngày gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho biết The Blues đang theo đuổi Jules Kounde và kỳ vọng sẽ sớm có được chữ ký của trung vệ trẻ đang khoác áo Sevilla.

Sevilla đòi hỏi mức giá 70 triệu euro. Một con số khá lớn vì lẽ đó, Chelsea đang kỳ vọng sẽ dùng Kurt Zouma như “vật thế thân” để thương vụ chiêu mộ Kounde diễn ra thành công.

Dẫu vậy, theo 90min, Kurt Zouma đã nói với BLĐ Chelsea rằng bản thân không muốn gia nhập Sevilla, mặc dù The Blues hy vọng sử dụng trung vệ người Pháp như một phần thỏa thuận để đổi lấy Jules Kounde.

90min cũng xác nhận rằng Zouma muốn ở lại London, điều này là tín hiệu tích cực để West Ham có thêm động lực nhằm đưa Zouma gia nhập sân vận động London. The Hammers đang tìm kiếm nhân sự tăng cường ở trung tâm hàng phòng ngự. Zouma là một trong số những cái tên David Moyes và thượng tầng West Ham nhắm đến.

Liên kết hay

Đầu trang
Kết quả bóng đá trực tuyến KQBD Tây Ban Nha KQBD Ý KQBD Nhật Bản
Keo bong da KQBD Pháp KQBD Cup C1 KQBD Hàn Quốc
Kết quả Ngoại hạng Anh KQBD Đức KQBD Cup C2 KQBD Úc
KQBD Hạng Nhất Anh KQBD VLWC KV Châu Á KQBD VLWC KV Châu Âu KQBD VLWC KV Nam Mỹ
KQBD Cup C1 Châu Á KQBD Cup C3 KQBD WC Futsal KQBD Bồ Đào Nha