Chiều cao của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam

logo
Chiều cao của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam

Chiều cao của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam khiến các fan thắc mắc. Cùng chuyên mục thể thao đi điểm danh chiều cao các cầu thủ bóng chuyền Việt Nam với chiều cao 2m10, Duy Khánh đang trở thành niềm hy vọng sáng giá trong tương lai.

Top VĐV có Chiều cao tốt nhất của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam

Vĩnh Long từng trình làng đội trẻ có VĐV Nguyễn Duy Khánh, người sở hữu chiều cao lên tới 2m10, cao nhất trong số các VĐV bóng chuyền Việt Nam hiện nay.

Ở VĐQG PV Gas 2020 chính là chàng phụ công sinh năm 1996 của CLB bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình. Sở hữu chiều cao lên tới 2,00m nên tại giải VĐQG những năm qua, Cù Văn Hoàn trước đó luôn là người đứng đầu danh sách cầu thủ cao nhất giải.

Phạm Thái Hưng của CLB bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa. Mùa trước phụ công cao 1,98m khoác áo CLB TP.HCM và sau khi giành danh hiệu VĐQG cùng HLV Bùi Huy Châm, mùa này anh đã chuyển sang khoác áo CLB Sanest Khánh Hòa. Phạm Thái Hưng thuộc biên chế bóng chuyền Đà Nẵng nên được đội bóng phố biển mượn về chơi trong mùa giải 2020.

Cựu phụ công đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia Nguyễn Hoàng Thương với chiều cao 1,96m. Mùa này Hoàng Thương khoác áo XSKT Vĩnh Long và là đầu tàu kéo đoàn quân của HLV Trần Văn Sơn.

Chiều cao của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam
Chiều cao của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam

Nguyễn Quán Ngọc cầu thủ gốc Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk hiện đang khoác áo VLXD Bình Dương mùa này độc chiếm vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng với chiều cao 1,95m.

Trần Triển Chiêu & Lê Thanh Thành là 2 VĐV cao 1m94. Nếu như Trần Triển Chiêu đã ghi dấu ấn từ cấp độ CLB cũng như đội tuyển thì Lê Thanh Thành hiện đang khoác áo CLB bóng chuyền nam Hà Tĩnh.

Trong khi chiều cao các VĐV đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tham dự Sea Games 30 như sau:

Dàn chủ công của đội tuyển tại Sea Games bao gồm Dương Văn Tiên, Trần Đức Hạnh, Lê Quang Khánh, Nguyễn Văn Học và Nguyễn Văn Phong. Đây là những cầu thủ có chiều cao cực tốt, toàn trên 1,90m duy chỉ có Lê Quang Khánh 1,88m, Trần Đức Hạnh 1,89m. Nói về những chủ công này đều là những con người hay nhất của bóng chuyền Việt Nam thời điểm hiện nay. Ngoài phong độ khá cao trong màu áo câu lạc bộ những cầu thủ còn về kinh nghiệm trận mạc và năng lực phát triển của từng vận động viên ở mức cao.

Như vậy bài viết đã cho bạn biết về chiều cao của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam mới nhất. Chúc bạn đọc vui vẻ và đón đọc thêm Kích thước quả bóng chuyền là bao nhiêu?

Liên kết hay

Đầu trang
Kết quả bóng đá trực tuyến KQBD Tây Ban Nha KQBD Ý KQBD Nhật Bản
Keo bong da KQBD Pháp KQBD Cup C1 KQBD Hàn Quốc
Kết quả Ngoại hạng Anh KQBD Đức KQBD Cup C2 KQBD Úc
KQBD Hạng Nhất Anh KQBD VLWC KV Châu Á KQBD VLWC KV Châu Âu KQBD VLWC KV Nam Mỹ
KQBD Cup C1 Châu Á KQBD Cup C3 KQBD WC Futsal KQBD Bồ Đào Nha